Giới tính: Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tình dục là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho con người. Tình dục, dù dưới hình thức nào, đều có thể đóng vai trò là biểu hiện của tình yêu, cho và nhận sự hài lòng, đồng thời cho bạn cơ hội tìm hiểu bản thân và cách giao tiếp. với người bạn yêu. DONGTRUNGHATHAOVN.ORG sẽ chia sẻ cách giúp bạn sẵn sàng quan hệ tình dục.

Không có quy tắc nào nói rằng bạn nên quan hệ tình dục sau khi hẹn hò trong một khoảng thời gian nhất định. Trên thực tế, mỗi người có một cách thể hiện tình dục khác nhau và chỉ có bạn mới có thể quyết định thời điểm bạn sẵn sàng quan hệ tình dục.

1. Không ai có thể ép buộc bạn

Điều quan trọng nhất là không ai có quyền ép buộc bạn quan hệ tình dục với họ nếu bạn không muốn. Nếu cảm thấy chưa sẵn sàng, kể cả khi đã quan hệ tình dục trước đó, bạn vẫn có quyền từ chối. Nói “Không” đôi khi làm khó bạn ngay cả khi đó là câu trả lời chân thành. Lý do là vì điều này có thể khiến bạn cảm thấy như mình đang làm tổn thương người khác hoặc có linh cảm xấu về những điều sắp xảy ra. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bạn là người duy nhất có thể kiểm soát chính mình.

2. Dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng “lên giường” với bạn đời

Để trả lời câu hỏi này, cách tốt nhất là cởi mở về nhu cầu của bạn. Chỉ vì bạn đã bắt đầu hành trình khám phá tình dục không có nghĩa là bạn đã sẵn sàng khám phá mọi sắc thái của tình dục. Vì vậy, hãy “trao cuộc đời” cho người không chỉ tôn trọng bạn và cơ thể của bạn mà trước khi quan hệ còn giúp bạn giải tỏa những băn khoăn, thấu hiểu những hạn chế của bản thân.

Cân nhắc tất cả những điều trên trước khi bắt đầu quan hệ tình dục sẽ giúp bạn đảm bảo rằng cả hai bạn đều có quan điểm giống nhau về tình dục. Nếu bạn cảm thấy không an toàn về bất cứ điều gì, hãy lên tiếng. Bất cứ ai thách thức sự lựa chọn của bạn đều không tôn trọng bạn. Vì vậy, bạn hãy tỉnh táo hơn và chú ý đến cảm xúc của chính mình, đừng để bất cứ ai khiến bạn cảm thấy tội lỗi vì đã làm những điều mình cho là đúng.

3. Tự hỏi bản thân

Quan hệ tình dục có thể mang lại cho bạn những cảm giác mới, vì vậy điều bạn cần làm là suy nghĩ về phản ứng, cảm giác và những rủi ro có thể xảy ra trước khi quan hệ hoặc trước khi quan hệ. khi quan hệ với người yêu mới. Hãy dành thời gian suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần để đảm bảo rằng bạn sẵn sàng cho một trải nghiệm mới, ngay cả khi bạn không biết trước tương lai.

Cụ thể, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • Bạn cảm thấy thế nào về tình dục (nếu đây là “trái cấm”) đầu tiên của bạn?
  • Bạn có yêu người ấy không? Và mọi người có cùng cảm nhận với bạn không?
  • Bạn sẽ cảm thấy thế nào sau khi quan hệ tình dục?
  • Tại sao bạn nên có mối quan hệ với người này, tại sao bây giờ mà không phải sau này?
  • Bạn sẽ cảm thấy thế nào về người ấy sau khi quan hệ tình dục với họ?
  • Bạn có thể nói chuyện với đối tác của mình về kiểm soát sinh sản và phòng ngừa STI không?
  • Và nếu bạn đổi ý, cả hai bạn sẽ cảm thấy ổn chứ?

Nếu tất cả các câu trả lời đều tích cực, đây có thể là thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn trả lời “có” cho những câu hỏi sau, bạn nên suy nghĩ lại:

  • Bạn quan hệ tình dục vì đối tác của bạn “đòi hỏi” hay vì bạn muốn bắt chuyện với bạn bè?
  • Bạn sẽ hối tiếc sau này?
  • Bạn có ý định quan hệ tình dục chỉ vì muốn níu kéo người ấy?

4. Yêu không có nghĩa là phải quan hệ tình dục

Tình dục không phải là khía cạnh duy nhất của tình yêu, hai bạn có thể dành thời gian cùng nhau làm những điều cả hai cùng thích. Hãy nói về sở thích và những điều bạn muốn làm, chẳng hạn như đi xem phim, chơi thể thao, tập thể dục, nấu ăn, nghe nhạc, v.v.

Tóm lại, hãy đặt cảm xúc lên hàng đầu, dành thời gian suy nghĩ về tình dục và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân.

“Công dụng của nhung hươu là gì?” Trong Y học cổ truyền, nhung hươu là vị thuốc có vị ngọt nhạt, tính bình, đi vào các kinh tâm, thận, tâm, phế. Nhung hươu có tác dụng bổ huyết, nhuận phế, cường dương. Thuốc nhung hươu rất tốt cho người sức khỏe yếu, gân cốt cứng đơ, người bị ho lao, phụ nữ băng huyết, băng huyết. Ngoài ra, nhung hươu còn bổ thận, tráng dương, tốt cho nam giới.

Nhung hươu thường được dùng để: Bổ thận tráng dương, sinh tinh, Hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, Tăng cường sức khỏe toàn diện, giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, Tăng cường nội tiết tố nam, làm chậm quá trình mãn dục nam ở nam giới.

Quý khách có thể tìm hiểu và mua Nhung Hươu, đặc biệt là Nhung Hươu tươi chất lượng cao – uy tín, được bán tại https://nhunghuoutuoi.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *