12 yếu tố đang giết dần ham muốn tình dục

Hầu hết thủ phạm làm giảm nhu cầu tình dục là do tâm lý, bao gồm căng thẳng, tự ti, rạn nứt tình cảm… Một số yếu tố khác có thể là các bệnh liên quan đến tình dục hoặc béo phì. Bạn nên hiểu rõ tình trạng bệnh của bản thân để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.

Tự hỏi tại sao tôi không có hứng thú với tình dục gần đây? Bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không nghĩ ra được điều gì khiến bạn chán “chuyện yêu”? Hãy dành chút thời gian để khám phá 12 thủ phạm giấu mặt giết chết ham muốn yêu đương của bạn.

1. Căng thẳng

Một số người có thể làm nhiều việc hiệu quả khi bị căng thẳng, ngoại trừ tình dục. Căng thẳng tại nơi làm việc, ở nhà hoặc trong một mối quan hệ có thể xảy ra với bất kỳ ai. Do đó, bạn nên học cách xử lý căng thẳng để cải thiện ham muốn tình dục. Bạn có thể tự kiểm soát căng thẳng hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn hoặc bác sĩ.

2. Rạn nứt tình cảm

Tình cảm rạn nứt giữa các cặp đôi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến giảm ham muốn “yêu”. Đối với phụ nữ, cảm giác gắn kết chặt chẽ giữa hai người là điều họ mong muốn nhất. Nếu cả hai chỉ chờ đợi giây phút thăng hoa, không nói chuyện hay cảm thấy bị đối phương lừa dối thì chắc chắn sẽ chẳng ai còn ham muốn hay hứng thú với chuyện chăn gối nữa. Tìm cách giải quyết vấn đề giữa hai người, hàn gắn mối quan hệ của bạn hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ từ một cố vấn.

3. Rượu

Uống rượu có thể khiến bạn cởi mở hơn với tình dục, nhưng uống quá nhiều có thể làm tê liệt nhu cầu tình dục của bạn. Uống rượu cũng có thể khiến đối tác của bạn cảm thấy khó chịu. Vì vậy, bạn nên hạn chế uống nhiều rượu khi chuẩn bị “lâm trận” và nếu gặp khó khăn trong việc hạn chế uống rượu, hãy tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ.

4. Thiếu ngủ

Nếu ham muốn tình dục của bạn không như trước, có thể là do bạn thiếu ngủ. Mất ngủ có thể do đi ngủ quá muộn và dậy quá sớm. Một số người gặp các vấn đề về giấc ngủ như khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không sâu giấc hoặc ngưng thở khi ngủ. Bất cứ điều gì cản trở giấc ngủ ban đêm cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Mệt mỏi làm giảm cảm giác ham muốn. Do đó, để cải thiện đời sống hôn nhân, bạn nên thay đổi thói quen và ngủ đủ giấc. Nếu không thể, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để nhận được một số lời khuyên hữu ích.

5. Có con nhỏ

Bạn sẽ không mất ham muốn tình dục khi trở thành cha mẹ. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy phiền toái khi con bạn suốt ngày suốt đêm quấn lấy bạn mà không có thời gian nghĩ đến chuyện “yêu”. Bạn nên tìm một người giữ trẻ để dành thời gian cho bạn đời của mình. Nếu không thể, bạn có thể thử “mặn” khi em bé đang ngủ.

6. Thuốc

Một số loại thuốc có thể làm giảm ham muốn tình dục, bao gồm:

  • thuốc chống trầm cảm;
  • thuốc huyết áp;
  • Thuốc tránh thai;
  • hóa trị liệu;
  • thuốc kháng HIV;
  • Finasteride.

Thay đổi loại hoặc liều lượng thuốc có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này. Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ về việc thay đổi loại thuốc và không bao giờ ngừng dùng bất kỳ loại thuốc nào mà không có sự chấp thuận của bác sĩ. Bạn cũng nên báo ngay cho bác sĩ nếu ham muốn tình dục của bạn tăng đột biến ngay sau khi dùng một loại thuốc mới.

7. Tự ti về hình thể

Bạn sẽ cảm thấy ham muốn hơn khi tự tin về cơ thể của mình. Do đó, hãy tự tin vào bản thân ngay cả khi bạn vẫn đang tập luyện để có được vóc dáng hoàn hảo. Nếu đối tác của bạn có lòng tự ái cao, hãy cho họ biết rằng bạn yêu dáng người của họ.

8. Gặp vấn đề về cương cứng

Nam giới bị rối loạn cương dương thường lo lắng không biết mình sẽ thể hiện như thế nào khi “lâm trận” và nỗi ám ảnh đó khiến họ càng không muốn quan hệ tình dục. Nhưng đừng để những suy nghĩ đó lấn át cảm xúc thật của bạn nhé! Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi và cả hai bạn có thể hâm nóng tình cảm với nhau mỗi ngày.

9. Nồng độ hormone testosterone thấp

Mọi người đều biết rằng hormone testosterone giúp tăng ham muốn tình dục. Khi đàn ông già đi, mức testosterone của họ có thể giảm và ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả đàn ông đều giảm ham muốn tình dục vì điều này. Có nhiều thứ khác – từ mối quan hệ đến cân nặng – cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và mức testosterone của một người đàn ông.

10. Trầm cảm

Trầm cảm có thể khiến bạn mất đi niềm vui trong nhiều hoạt động, bao gồm cả tình dục. Do đó, nếu bạn đang dùng thuốc, hãy thảo luận với bác sĩ xem ham muốn tình dục của bạn có bị giảm đi khi dùng một số loại thuốc chống trầm cảm hay không.

11. Thời kỳ mãn kinh

Đối với nhiều phụ nữ, ham muốn tình dục giảm đáng kể trong thời kỳ mãn kinh. Bạn có thể gặp các triệu chứng khác như khô âm đạo và đau khi quan hệ tình dục trong thời kỳ mãn kinh. Nhưng không phải phụ nữ nào cũng giống nhau, bạn có thể có đời sống tình dục tuyệt vời sau khi mãn kinh bằng cách nuôi dưỡng cảm xúc hạnh phúc, sự tự tin và chăm sóc sức khỏe tốt.

12. Thiếu gần gũi

Tình dục mà không có sự thân mật thì thật nhàm chán và có thể khiến bạn mất hứng thú với tình dục. Sự thân mật không chỉ là về tình dục. Nếu đời sống tình dục của bạn nhàm chán, hãy dành thời gian trò chuyện, xoa bóp và thể hiện tình yêu với bạn đời. Gắn bó với nhau hơn có thể khiến bạn hạnh phúc hơn và dễ muốn yêu hơn.

Trên đây là 12 thủ phạm chính làm giảm ham muốn tình dục. Nhìn chung, bạn cần hiểu vấn đề mình đang gặp phải là gì để tìm ra giải pháp hợp lý. Hãy xây dựng lối sống lành mạnh và tinh thần thoải mái, tự tin hơn về bản thân để bước vào cuộc “yêu” với những cảm xúc mãnh liệt, cháy bỏng hơn.

“Công dụng của nhung hươu là gì?” Trong Y học cổ truyền, nhung hươu là vị thuốc có vị ngọt nhạt, tính bình, đi vào các kinh tâm, thận, tâm, phế. Nhung hươu có tác dụng bổ huyết, nhuận phế, cường dương. Thuốc nhung hươu rất tốt cho người sức khỏe yếu, gân cốt cứng đơ, người bị ho lao, phụ nữ băng huyết, băng huyết. Ngoài ra, nhung hươu còn bổ thận, tráng dương, tốt cho nam giới.

Nhung hươu thường được dùng để: Bổ thận tráng dương, sinh tinh, Hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, Tăng cường sức khỏe toàn diện, giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, Tăng cường nội tiết tố nam, làm chậm quá trình mãn dục nam ở nam giới.

Quý khách có thể tìm hiểu và mua Nhung Hươu, đặc biệt là Nhung Hươu tươi chất lượng cao – uy tín, được bán tại https://nhunghuoutuoi.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *